โกดังให้เช่า บ่อวิน เดินทางสะดวก มีพื้นที่เท่าไหร่บ้าง

Ballard Labs  > Lifestyle >  โกดังให้เช่า บ่อวิน เดินทางสะดวก มีพื้นที่เท่าไหร่บ้าง
0 Comments
โกดังให้เช่า บ่อวิน

“บ่อวิน-ศรีราชา” เป็นหนึ่งพื้นที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะมีการขยายตัวตามเขตพื้นที่เศรษฐกิจฝั่งตะวันออก “และยังเป็นโซนอันเป็นฐานที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมทำให้มีความคึกคักในการทำงาน ทำให้โซนนี้มีศักยภาพทางด้านเศรษฐกิจทั้งในปัจจุบันและอนาคต และยังเป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่เป็นสถานที่ตั้งของโกดังให้เช่า บ่อวินจำนวนมาก มาดูกันดีกว่าพื้นที่โกดังในโซนนี้มีขนาดเท่าไหร่กันบ้าง  

พื้นที่โกดังให้เช่า บ่อวินมีขนาดเท่าไหร่บ้าง?  

หนึ่งในความได้เปรียบของโกดังให้เช่า บ่อวินก็คือมีหลายโกดังมีให้เลือกหลายพื้นที่ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนกระทั่งถึงขนาดใหญ่ซึ่งตอบโจทย์กับความต้องการของผู้เช่าในระดับต่าง ๆ เช่น 

  • โกดังเนื้อที่ 3 ไร่ โกดังประเภทนี้จะมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ประมาณ 1,680 –  4,800 ตารางเมตร ตารางเมตร ซึ่งภายในโกดังสามารถรับน้ำหนักได้ตั้งแต่ 3-5 ตันต่อ 1 ตารางเมตร นอกเหนือไปจากพื้นที่จัดเก็บแล้วภายในยังประกอบด้วยโรงอาหาร ป้อมยาม ลานจอดรถ และอื่น ๆ อีกมากมาย  
  • โกดังขนาดใหญ่ ในย่านบ่อวินนี้มีโกดังขนาดใหญ่รองรับทุกความต้องการของผู้เช่าอย่างแน่นอน โดยมีขนาดตั้งแต่ 1,590 ตารางเมตร ไปจนถึงขนาด 14,670 ตารางเมตร และทุกเฟสมีระบบไฟฟ้า ระบบน้ำ ลานจอดรถ และพื้นที่ในส่วนของป้อมยามประจำในแต่ละจุดอย่างละเอียด    
  • โกดังขนาดเล็ก และผู้ที่ต้องการเช่าโกดังขนาดเล็ก ประมาณ 300 – 400 ตารางเมตรในพื้นที่แห่งนี้ก็มีให้บริการเช่นกัน ในส่วนราคาย่อมเยาอยู่ที่เดือนละประมาณ 30,000 – 40,000 บาท และไม่ได้มีส่วนพื้นที่โกดังให้เช่าเท่านั้นแต่ยังมีพื้นที่ออฟฟิศที่ใช้ในการจัดเก็บข้อมูลเอกสารสำคัญ ๆ อีกด้วย ทำให้เป็นการเช่าโกดังที่มีความคุ้มค่าไม่ได้เป็นการเก็บของเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังใช้เป็นสำนักงานขนาดเล็กได้อีกด้วย   

สิ่งที่น่าสนใจของการโกดังให้เช่า บ่อวิน คือเป็นพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษ EEC  

พื้นที่เศรษฐกิจพิเศษ EEC คือ โครงการภายใต้พระราชบัญญัติ ที่เริ่มใช้ในปี 2561 ครอบคลุม 3 จังหวัดในภาคตะวันออก ได้แก่ ชลบุรี, ฉะเชิงเทรา และระยอง ซึ่งทำให้เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่น่าลงทุนทั้งในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์การทำธุรกิจส่งออก การทำธุรกิจนำเข้า และอื่น ๆ ทำให้การเช่าโกดังในพื้นที่บริเวณนี้สามารถอำนวยความสะดวกในการทำธุรกิจได้อย่างมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการรับสินค้าที่ส่งมาจากทางเรือ การจัดตั้งเป็นศูนย์กระจายสินค้าของบริษัท หรือธุรกิจในภาคต่าง ๆ  

จึงทำให้โกดังให้เช่าบริเวณนี้เป็นที่สนใจของนักลงทุนกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะช่วยทำให้การบริหารงานและการดำเนินงานนั้นง่ายขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างแน่นอน